top of page
  • ddntvn

một vài quy tắc bố trí đèn trang trí phòng sang trọng và độc đáo trong nhà


 

phòng sinh hoạt của căn nhà phải tạo nên bầu không gian êm ái, thích thú chứ không nên chán ngắt như chỗ làm hay quá trang trọng như tại quảng trường. một số quy tắc treo đèn trang trí ở gia đình, tường có bố trí thêm tranh nghệ thuật thì chúng ta nên bố trí 2 đèn âm cho bức tường cân xứng hai phía bức tranh. bộ ghế sofa phải sử dụng đèn để bàn trang trí hoặc đèn sàn trang trí.

gian phòng sinh hoạt diện tích nhỏ, hay căn nhà không cao không phù hợp cho việc treo đèn chùm trang trí, các bạn hãy thay bằng 1 vài chiếc đèn treo có công tắc bật tắt, vị trí khu vực tiếp khách. phải chắc chắn là không để ánh sáng chiếu thẳng ngay mặt khach mời. riêng một số dạng đèn âm trần phải bố trí các kiểu đèn dùng compact, neon, halogen, bóng tròn để tạo 1 ánh sáng nền vừa mức.

còn những đèn chiếu sáng tranh, đèn nơi tủ trên tường thì các bạn nên lắp đặt làm sáng ngay đó làm nổi bật các đồ vật trang trí. nếu căn phòng chính có bộ sofa màu tối hoặc tươi thì hãy dùng một vài kiểu đèn cây nhỏ trang trí thắp sáng các góc để làm cho sự ấm cúng.

nếu bức tường nhà sơn màu nhẹ và có lắp gương soi lớn thì chúng ta không cần thiết mắc nhiều bóng đèn .

còn đèn cây , các bạn hãy lưu ý chắc chắn phải có chụp vải hay bọc kim loại chiếu ngược lên trần nhà cho ánh sáng nhẹ nhàng thích hợp. cần nên sử dụng một kiểu đèn trang trí có sợi đốt ánh sáng vàng, tránh dùng đèn quỳnh quang cho không gian gian phòng khách.

căn phòng chính có nhà chiều cao dùng bộ đèn trang trí chùm pha lê 1 lớp từ 4 đến 6 đèn. còn các bộ đèn chùm có khá nhiều tầng nên dành cho các đại sảnh hay những lối kiến trúc cổ điển chiều cao trần từ hơn 4 m.

đèn trang trí chỗ làm việc

gian phòng làm việc nào cũng yêu cầu độ sáng ánh sáng ổn định và hãy sử dụng ánh sáng trắng của đèn led hoặc huỳnh quang . mọi những đèn phải có chụp để khi làm việc ngang với đèn không phải chóa mắt vì ánh sáng trực tiếp từ đèn bàn, bên cạnh đó đèn bàn không được soi vào màn hình máy vi tính.

bàn làm việc tối thiểu cũng cần có đèn chiếu trực tiếp để tránh bù ngủ nên dùng đèn trang trí bàn làm việc có bóng tròn. nơi đọc sách thư giãn tốt nhất là các chúng ta dùng đèn soi sáng từ trên cao khoảng bốn chục - bày mươi cm. một vài chú ý treo đèn trang trí ở nhà

đèn gian phòng khách

trường hợp ở chỗ phòng khách muốn tạo hãy các góc tối , chỗ sáng với mục đích làm đẹp thì tại khu bù lại cần đòi hỏi ánh sáng khuếch tán đều để giúp căn phòng dịu nhẹ thoải mái. các chúng ta phải sử dụng bóng quả lê sáu mươi đến 75 watt. gương soi cũng cần dùng đèn tạo ánh sáng riêng, biện pháp hữu hiệu nhất là bố trí đèn ở phía nơi treo gương soi để tạo ánh sáng vào tại mặt bạn lúc soi.




tủ treo quần áo to với thiết kế loại âm nằm trong tường thì cũng phải bố trí đèn trang trí để hỗ trợ cho việc sử dụng. các bóng đèn dây tóc loại bé bố trí trên từng ô tủ thì vô cùng tiện cho mọi người lúc sử dụng.

ngoài ra những ô tủ để đặt món đồ trang trí được chiếu đèn ngoài dùng để chiếu sáng đồng thời làm ấn tượng cho các đồ vật trưng bày. đó là các quy tắc bố trí đèn trang trí nội thất trong nhà

đèn chính của căn phòng chính phải là các loại đèn trang trí nội thất mang đến sự sang trọng như đèn chùm trang trí, quạt trần kết hợp đèn , ... bức tường sẽ dùng đèn trang trí để chiếu sáng phụ với những căn phòng có độ lớn thoáng hoặc nếu bức tường nhà bạn sử dụng đá trang trí chúng ta có thể sử dụng tới đèn góc chiếu đẩy vào bức tường để tạo nét độc đáo, làm đẹp hơn cho các mạch vữa tạo thành những lớp tông màu khác nhau.

đèn trang trí phòng ngủ

ghe quay bar căn phòng ngủ sẽ chẳng cần dùng ánh đèn quá chói lóa mà các bạn hãy lưu ý vào những chỗ chủ chốt như vị trí đầu giường hoặc bàn trang điểm.

trường hợp trong phòng ngủ chúng ta có gắn TV thì phải lắp một chiếc đèn nhỏ ngay sau hay kế với ti-vi để làm giảm sự đau mắt vì độ sáng ánh sáng chuyển động không ngừng phát ra từ đèn tivi. căn phòng ngủ các bạn phải sử dụng may rèm vải dày do đây sẽ là bộ phận khuếch tán độ sáng hữu hiệu, nhất là ánh sáng ban ngày. những ánh sáng dịu nhẹ vượt qua tấm rèm cửa cũng giúp cho chúng ta nghỉ ngơi. các lưu ý gắn đèn trang trí phòng trong nhà

đèn gian phòng bếp nem lot ngoi bet

căn phòng bếp phải được tính toán 1 cách cụ thể ánh sáng từ tự nhiên để có nhận xét chính xác về màu sắc của thực phẩm chế biến.

đèn phải được bày trí tại khu vực bàn ăn và các nơi trọng điểm khác như bếp lửa hoặc tủ chén. những chú ý lắp đặt đèn trang trí nội thất trong nhà ghế lười thủ đức

để đón thêm nguồn ánh sáng, gian phòng bếp chúng ta sẽ dùng ngay nguồn sáng từ chỗ nhà bếp qua bộ phận khử mùi (bây giờ sản phẩm hút mùi bán trên thị trường tất cả có lắp bóng đèn thắp sáng). trường hợp bếp căn hộ không dùng máy hút thì sẽ lắp đặt thêm loại đèn neon ngắn hoặc bóng halogen nhỏ phía trên kệ bếp. chỗ bàn ăn các bạn nên dùng đèn thả công tắc bật tắt có thể vặn được độ thắp sáng tối, điều đó sẽ làm không bị chá mắt người ngồi mà hỗ trợ cố gắng làm nổi bật được vẻ lôi cuốn của bữa ăn.

giới thiệu dùng đèn trang trí phòng nội thất

trong trang trí nội thất, làm nổi bật toàn bộ căn nhà, phải dùng đèn trang trí phòng. sự phát triển của đèn trang trí nội thất đem đến những đường lối tối ưu tuyệt vời cho không gian. đèn trang trí, không chỉ đem đến cường độ sáng, làm điểm nổi bật bên cạnh đó những chiếc đèn còn là cật dụng trang trí làm đẹp cho căn phòng.

đèn trang trí phòng nội thất được dùng trong tất cả căn phòng, từ gian phòng sinh hoạt, căn phòng ăn, phòng ngủ, căn phòng bếp cho tới gian phòng làm việc. có một vài dạng đèn trang trí nội thất phổ biến như đèn trần nhà, đèn lắp sàn, đèn bàn và đèn trang trí bức tường.

mỗi kiểu đèn sẽ có tác dụng riêng, phù hợp với các căn nhà khác nhau, đèn khác biệt ở quy trình sản xuất tới hình dạng. chuyện cần thiết là gia công theo tổng thể, đèn chỉ là cật dụng trang trí nên cần thích hợp và xu hướng của căn phòng. ngiên cứu ý tưởng chung của căn nhà để lực chọn đèn trang trí phòng cho phù hợp, từ màu sắc, thẩm mỹ đến kích thước.

đèn trần hay được biết đến là đèn treo, đền trần có nhiều loại khác nhau. kiểu đèn treo thường được dùng trong căn phòng rộng, như sảnh lớn, phòng khách, gian phòng ăn.

vừa tạo nét lấp lánh của căn nhà, vừa trang trí và tạo điểm nổi bật. thông thường, ở sảnh, luôn sẽ dùng loại đèn chùm trang trí vì độ sáng sẽ tỏa ra đều

đối với phòng sinh hoạt và phòng ăn thì phải sử dụng loại đèn treo có chụp, như vậy ánh sáng được tập trung vào những nơi nhất định như bàn ăn, vấn đề quan trọng chính là thiết kế của đèn trang trí, vì thế chọn đèn trang trí phòng cần có các thiết kế thu hút sẽ giúp tăng độ lộng lẫy cho căn hộ. đèn trần nhà thường được dùng cho đại sảnh, hay chính giữa gian phòng chính, gian phòng ăn

đèn sàn hoặc hay biết là đèn đứng, thường được sử dụng trong nhiều căn phòng khác nhau. đèn đứng đặc biệt vì thiết kế kiểu dáng, một vài cái đèn với kiểu dáng thu hút là lôi cuốn hoàn hảo cho không gian. đèn đứng luôn có chụp đèn để làm cho ánh sáng vào vị trí nhất định,

có thể để đèn đứng chỗ khuất sáng để cần bằng ánh sáng, hoặc để làm sáng cho vật dụng nội thất làm cho nổi bật.

đèn trang trí sàn với các ý tưởng mới lạ là lôi cuốn cho căn phòng

đèn để bàn cũng được dùng trong nơi làm việc, phòng ngủ ở kệ đầu giường . đèn bàn có chức năng chiếu sáng chủ yếu, như phòng làm việc hoặc căn phòng ngủ, giúp cho việc xem văn bản, làm việc. đèn bàn để trong căn phòng ngủ với tiện ích vặn có thể trở thành cái đèn ngủ.

đèn để bàn để đầu giường hãy có đôi tạo nên sự cân đối. đèn bàn cũng được sử dụng trong căn phòng ngủ, hay bàn làm việc, sử dụng ánh sáng của đèn trang trí nội thất nội thất thường là ánh sáng vàng nhạt, để tạo thành căn phòng êm ái và lung linh hơn. các đồ dùng như pha lê được sử dụng rộng rãi mặc dù vậy những đồ dùng như lựa, gỗ tự nhiên, nhựa,mê ca… cũng là chọn lựa phù hợp. bên cạnh đó, đèn trang trí phòng phải lựa chọn dạng đèn có thể tăng giảm được cường độ ánh sáng để phù hợp với nhu cầu dùng ở căn hộ mong muốn.

đèn trang trí nội thất được xem là sản phẩm trang trí có công năng tiện lợi nhất, vì thế, chọn lựa đèn trang trí nên lưu ý để có thể có đồ dùng vừa đẹp và hiện đại cho căn phòng.



DON'T MISS THE FUN.

Thanks for submitting!

FOLLOW ME ELSEWHERE

  • Facebook
  • Instagram

SHOP MY LOOK

No tags yet.

POST ARCHIVE

bottom of page